วันศุกร์ , 18 ตุลาคม 2024

มีรายงานว่า สื่อเกมหลายเจ้าจะปล่อยรีวิว Silent Hill 2 Remake พร้อมกันในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

นักปล่อยข่าวลือเกม Dusk Golem หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่า AestheticGamer ได้รับรายงานจากแหล่งข่าว อ้างว่าสื่อเกมหลายเจ้าจะปล่อยรีวิว Silent Hill 2 Remake พร้อมกันในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 0:00 น. โซนแปซิฟิก หรือตรงกับเวลา 14:00 น. ในโซนบ้านเรา

Silent Hill 2 คือการนำเกมสยองขวัญ-เอาตัวรอด เนื้อหาจิตวิทยาที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2001 มาสร้างใหม่ด้วย Unreal Engine 5 โดยเกมเวอร์ชันนี้ได้อัปเกรดทั้งภาพกราฟิก, เกมเพลย์, การนำเสนอ, Quality-of-Life และ Puzzle ใหม่ โดยเนื้อหาของเกมยังคงรักษาความเป็นต้นฉบับไว้

ส่วนตัวเกมสร้างโดยทีมงานสัญชาติโปแลนด์อย่าง Bloober Team ที่เคยมีประสบการณ์พัฒนาเกมสยองขวัญชื่อดังอย่าง Layers of Fear, The Medium, Observer: System Redux และ Blair Witch มาก่อน เนื่องจาก Silent Hill 2 ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเกมสยองขวัญที่ดีที่สุด หลายคนจึงคาดหวังกับเกมเวอร์ชัน Remake เป็นอย่างมาก

เนื่องจากเป็นข่าวลือ จึงต้องขอย้ำว่าข้อมูลที่รายงานมานั้นอาจไม่ถูกต้อง 100% หรือหมายความว่าวันกับเวลาปล่อยรีวิว Silent Hill 2 ก่อนเกมวางจำหน่ายอาจมีการคลาดเคลื่อนได้ ส่วนตัวเกม Silent Hill 2 Remake ออกวางจำหน่ายในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ บนระบบ PC และ PlayStation 5 พร้อมเปิดให้เล่นล่วงหน้า Advanced Access วันที่ 5 ตุลาคม สำหรับคนซื้อรูปแบบ Deluxe Edition

ที่มา : gamingdose

น่าสนใจ

Bleach: Rebirth of Souls สงครมยมทูต ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Bandai Namco แล …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com